Liên minh huyền thoại là một trong những tựa game online được nhiều người chơi và yêu thích. Tuy nhiên, để có thể lọt vào top các game thủ thì bạn cũng cần phải tích lũy cho mình khá nhiều chiến thuật cũng như là biết cách chơi game thuần thục. Và bạn đã biết cách xử lý khi quên mật khẩu liên minh huyền thoại chưa? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Liên minh huyền thoại hay còn gọi LOL là một trong những game online có lối chơi nhanh và mang tính cạnh tranh cao với thiết kế đẹp hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.
Và trường hợp người chơi bị quên mật khẩu của game là điều dễ gặp. Và bạn cũng đừng quá lo lắng nếu gặp phải trường hợp này. 

1. Cách lấy lại tài khoản Liên minh huyền thoại đã quên mật khẩu:
Trong trường hợp bạn quên mật khẩu tài khoản game bạn vào trang web có địa chỉ:
http://platform.garena.vn/forgot/

Điền đầy đủ thông tin yêu cầu như địa chỉ email, tên đăng nhập cuối cùng bấm chọn “Thay đổi”.
Ngay sau đó, hệ thống sẽ gửi vào địa chỉ mail của bạn một mã xác nhận. Bạn hãy làm theo hướng dẫn của hệ thống để lấy lại tài khoản.
Đó là cách lấy lại mật khẩu garena liên minh huyền thoại

2. Cách lập tài khoản Liên minh huyền thoại mới:
Để lập tài khoản game mới bạn vào địa chỉ sau:
http://platform.garena.vn/register/

Ở cửa sổ này bạn cần phải điền đầy đủ các thông tin như: Email, tên đăng nhập, số chứng minh nhân dân, tỉnh thành mà bạn đang sinh sống, mật khẩu (bạn cần lưu ý đặt mật khẩu có độ dài ít nhất là 6 ký tự và chứa ít nhất 1 ký tự là chữ cái và 1 ký tự là số), sau đó nhập mã xác nhận cuối cùng tích vào ô “bạn đồng ý với các điều khoản của dịch vụ” và nhấn vào nút “Đăng ký”. Như vậy là bạn đã đăng ký thành công một tài khoản mới cho mình rồi đó.

3. Quên mật khẩu có ảnh hưởng gì không?
Game LOL có tính bảo mật cao, trong quá trình bạn đăng ký tài khoản mới có yêu cầu nhập Email. Và Email của bạn có tác dụng nhận các thông báo từ ban quản trị game, quan trọng hơn cả đó là lấy lại mật khẩu mới khi bạn vô tình bị quên mật khẩu game của mình. Tuy nhiên, nếu vì một lý do nào đó bạn quên cả Email hoặc bị mất Email mà không lấy lại được thì nhân vật trong game của bạn sẽ không có cách nào lấy lại được.

Chính vì vậy, bạn hãy lưu trữ cho riêng mình mật khẩu cũng như là địa chỉ email để tránh gặp phải tình trạng trên.

Đến đây thì bạn đã biết cách lấy lại tài khoản nếu bạn có lỡ quên mật khẩu liên minh huyền thoại rồi đúng không nào? Chúc các bạn thành công!

BÌNH LUẬN ( )

 
Top