Skype đã chính thức lên phiên bản 6.5.0.158, cho phép người dùng gửi tin nhắn video, đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Microsoft, đơn giản hóa quá trình thêm và sát nhập các danh sách liên lạc. 

Phiên bản Skype mới này cũng hỗ trợ độ phân giải Retina cho người dùng Mac. Skype 6 không chỉ hoàn thiện giao diện một cách hoàn chỉnh nhất mà còn tập trung vào việc cải tiến các tính năng trọng tâm như trò chuyện Video, giao tiếp trực tuyến. Đây quả là tin vui cho các tín đồ Facebook và Microsoft muốn dùng Skype kết nối với bạn bè.




Các thay đổi gần đây trong phiên bản Skype 6.5.0.158:

- Gửi tin nhắn video:

Tính năng gửi tin nhắn video liên tục được cải thiện trong khi xem trước và khuyến khích bạn thử sử dụng nó. Bên cạnh đó, việc gửi tin nhắn qua video còn cho phép bạn chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống của mình với những người có trong danh bạ liên lạc cho dù họ đang trực tuyến hay ngoại tuyến. Với phiên bản này, người dùng sẽ dễ dàng gửi tin nhắn video hơn nhờ các thông báo được cải thiện và đồng thời làm tăng sự ổn định cho nó.

- Đơn giản hóa quá trình thêm địa chỉ liên lạc:

Phiên bản mới này cung cấp cho người dùng một cách trực quan hơn để gửi và chấp nhận yêu cầu thêm địa chỉ liên lạc. Việc chấp nhận một yêu cầu liên hệ sẽ xuất hiện ngay trong phần xem tin nhắn tức thời của bạn.

- Sửa chữa và khắc phục một số lỗi:

  • Chuyển đổi tập tin
  • Vấn đề mạng
  • Độ ổn định


Download:
Skype 6.5.0.158 - cập nhật 6/6/2013

BÌNH LUẬN ( )

 
Top